Gói hút Oxygen - gói hút ẩm bảo quản hạt, ngũ cốc các loại

Vì sao phải sử dụng gói khử oxy?

    Khi đóng gói hạt hay ngũ cốc các loại trong túi đóng gói có tồn tại Oxy và CO2 thì hạt sẽ xày ra tình trạng hô hấp để kéo dài sự sống. Như vậy sẽ làm cho hạt mất đi nhiều dưỡng chất có trong hạt và hình thành độ ẩm do quá trình hô hấp thải ra khí CO2 và nước. Khi độ ẩm càng cao sẽ tạo điều kiện cho sâu mọt, nấm mốc phát triển làm hư hại nặng cho sản phẩm.
gói khử oxy cho hạt

   Chính vì vậy, việc sử dụng gói khử oxy để bảo quản hạt và ngũ cốc là cần thiết. Nó giúp ngăn ngừa quá trình Oxy hóa và hô hấp của hạt, chống sâu mọt, nấm mốc, côn trùng gây tổn hại đến sản phẩm  nhờ vào quá trì hút Oxy và CO2 của Gói kh oxy.

   Với các loại: 20cc, 30cc, 50cc, 100cc, 200cc, 300cc, 500cc, ... Phù hợp với các sản phẩm Đậu, Hạt, Ngũ Cốc các loại đóng gói...

  Tính năng của gói khử oxy:

·      Gói khử oxy không độc hại, vệ sinh và an toàn.
·      Gói khử oxy có thể hấp thụ lên đến 99,9% lượng oxy bên trong một container (giảm nồng độ oxy dưới 0,1%) để ngăn chặn thực phẩm từ spoling, dầu từ oxy hóa, ngăn chặn nấm mốc phát triển, tiếp tục tìm kiếm thức ăn và nếm tươi, và mở rộng thời hạn sử dụng có hiệu quả của cuộc sống.
·      Gói khử oxy của chúng tôi cung cấp sự hấp thụ oxy rất hiệu quả. Các phản ứng không sản xuất nhiệt độ cao hoặc ảnh hưởng đến sản phẩm, và nó cho phép mở rộng thời gian đóng gói cũng.
·      Giấy được sử dụng cho adsorber oxy của chúng tôi được dựa trên công nghệ Nhật Bản được cấp bằng sáng chế. Chỉ có lớp trên cùng và dưới là xốp và lớp trung lưu được giữ nguyên vẹn. Điều này có nghĩa là nó không phải là chỉ ngăn ngừa chống lại dầu mỡ và nước, nhưng cũng có thể giữ bụi từ ô nhiễm thực phẩm. Điều này giúp bảo quản thực phẩm và cải thiện sự xuất hiện của nó.
·       Các thành phần chính trong gói khử oxy là bột sắt. Quá trình oxy hóa của bột sắt được sử dụng để hấp thụ oxy bên trong container.

  

-----------------------------
Liên hệ: Nguyễn Quốc Dũng
Tel: 0938.141.882
Skype: sales1.banog
Website: www.banog.vn

1 nhận xét:

  1. Betway casino - Mapyro
    Betway. Betway is 남원 출장안마 a new online gambling 순천 출장안마 destination located in S.A. 문경 출장안마 It started 사천 출장안마 operating with 평택 출장마사지 a simple premise of the sports betting industry.

    Trả lờiXóa