Cần sử dụng sản phẩm dây đai chằng kiện hàng nào?

Trong quá trình đóng gói phải sử dụng dây buộc tốt, tuy vậy lại không đơn giản cho đơn vị nào lần đầu dùng sản phẩm dây đai buộc thùng hàng.
Mỗi loại hàng hóa phải dùng một sản phẩm đai chằng hàng thuận lợi cho nhu cầu giao hàng. Hơn nữa các loại dây buộc cũng sỡ hữu các thông số kỹ thuật không giống nhau.

Nên trang bị sản phẩm dây đai chằng kiện hàng nào?

Việc kiểm tra thiết bị đai niềng hàng hiển nhiên cực kỳ cần thực hiện kỹ lưỡng. Không phải sản phẩm đai nào cũng thích hợp cho việc đóng kiện và chằng hàng.
Nếu chia theo nguyên liệu tạo thành thì có những loại dây như đai nhựa composite, đai thừng vải, dây đai pet, dây đai pp, dây đai thép.
Nếu chia theo tính năng ứng dụng thì thường thấy nhất là dùng cho các nhiệm vụ dưới đây:
Đóng kiện hàng: hàng hóa phải được đai thành kiện hay còn gọi là gia cố để đứng vững hơn.Điều này rất cần thiết dù lưu kho hay là giao hàng. Đai các thùng hàng cũng hỗ trợ quá trình giao hàng hàng được dễ hơn và dễ quản lý hơn.
Buộc hàng: Hàng hóa khi chuyển phát xuất khẩu cần được ràng buộc kỹ trong container. Như vậy sẽ không sợ ngã đổ trong thời gian hàng được giao.
Nâng hạ thiết bị nặng: Trong nâng hạ những thiết bị siêu trọng trên cao cũng như đưa lên đưa xuống thì cần trang bị sản phẩm dây có khả năng và độ chịu bền đặc biệt.

Tính chất của những thiết bị đai nhựa chằng hàng thường được các thường thấy:

Dây đai composite:
Cũng hay được gọi là dây đai buộc hàng hay đai nhựa tổng hợp polyester bởi nguyên liệu hơn phân nửa cấu tạo nên dây là các sợi polyester chắc chắn. Do là chất liệu composite nên dây nhựa sỡ hữu được những tính chất ưu việt của các chất liệu.
Sợi polyester có cấu tạo dẻo với chắc chắn. Tính chất này giúp cho dây có khả năng chịu căng lớn hơn hản so với các loại dây khác. Hơn thế nữa các sợi còn được nhà xưởng xoắn lại trong quy trình làm dây, nhờ đó mà dây có khả năng chịu lực rất cao. Nhiều công ty cũng đồng tình dây composite là loại dây có độ chịu căng tốt nhất so với các loại đai nhựa có chung kích thước.
Bởi do có khả năng chịu lực tốt này mà dây được dùng nhiều trong quy trình cố định hàng. Dây cũng có thể phù hợp để bó lô hàng nặng. Là số ít trong những vật dụng có thể dùng trong cả hai quy trình này.
Bên cạnh đó thì bề mặt của dây còn có thêm lớp nhựa rất bền. Bởi vậy mà dây có đặc tính chống chịu cao với môi trường. Cho dù là nước muối mặn thì dây vẫn không sao cả. Đó cũng chính là vì sao mà trong vận chuyển xuyên quốc gia người ta thường mua loại dây này.
Đai nhựa dẻo pet và pp:
Đây là hai sản phẩm dây nhựa cũng rất thấy trong lĩnh vực đóng gói do có giá thành hợp lý cùng với khả năng sử dụng cũng khá phù hợp.
Sản phẩm được sản xuất nhờ phương thức nấu chảy vật liệu kế tiếp dùng thết bị ép đùn tạo đai nhựa. Có thể nói chu trình làm ra đai nhựa rất đơn giản. Ngoài ra loại nguyên liệu pp và pet cũng rất khó đạt được lực kéo cao được. Đó cũng là lý do khiến độ chịu lực của đai nhựa không mạnh bằng với loại nhựa tổng hợp nêu trên.
Do sở hữu lực chịu lực và kéo dãn không cao nên pp và pet không phù hợp trong chằng hàng mà chỉ ứng dụng đai hàng với tải trọng phù hợp.
Điểm yêu thích của dây pp pet mà các đơn vị đều đồng quan điểm chính là giá cả. Đai nhựa được bán với chi phí phải chăng so với các loại dây khác. Cũng vì vậy nếu yêu cầu dùng tải trọng không quá lớn hoàn toàn có thể sử dụng dây pp để đóng kiện. Sử dụng đai nhựa pet hoặc pp sẽ hỗ trợ giảm chi phí rất tốt cho nhu cầu đóng gói.
Dây vải chằng hàng kèm tăng đơ
Sở hữu cấu trúc từ nguyên liệu polyester,tuy nhiên đai nhựa có thêm thiết bị tăng đơ. Thiết bị này giúp dễ dàng hơn cho công tác chằng buộc hàng hóa.
Dây cũng được kết cấu từ sợi polyester và sỡ hữu hình dạng lớn. Ngoài ra kết cấu đan lúc chế tạo của dây tăng đơ cũng dùng được nhu cầu trọng lượng lớn. Dây sử dụng rất hợp với công tác chằng thùng hàng trên xe và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Vì thế là loại dây hợp lý cho nhiều công ty vận chuyển liên tỉnh.
Dây đai nâng hàng hóa
Công việc dịch chuyển hàng siêu trọng lên xuống ở khu vực cảng cũng cần phải có loại dây đai cao cấp. Phụ thuộc theo yêu cầu mà mua và dùng sản phẩm dây phù hợp.
Thường là sản phẩm dây có cấu tạo rất tốt và bảo đảm các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.
Qua sơ lược trên bạn đọc cũng đã biết cách nên lựa chọn loại dây gì cho nhu cầu của mình. Nếu vẫn tìm mua được thì có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua hotline để được giải đáp 0903-999-521 / 0938-860-377

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét