Dao cắt an toàn Easy Cut

Dao cắt an toàn Easy cut là gì?

Dao cắt an toàn Easy Cut là loại dao được thiết kế chuyên dụng để mở các loại thùng carton được dễ dàng và an toàn hơn. Cấu tạo của dao cắt an toàn Easy Cut gồm 2 phần chính: phần cán dao và phần lưỡi dao. Trên phần cán dao Easy Cut được cấu thành từ nhiều chi tiết khác nhau như: nút điều chỉnh độ dài ngắn của lưỡi dao giúp phù hợp với nhiều loại thùng hàng khác nhau, ngăn lưu trữ lưỡi dao, gờ điều chỉnh cạnh dao, nắp đậy, dây buộc.

Trước kia khi mở các thùng hàng, người ta hay dùng dao, kéo,... để khui, nhưng các vật dụng đó rất dễ gây đứt tay cho người sử dụng. Bên cạnh đó, dao kéo khá nguy hiễm nên người sử dụng không thể lúc nào cũng mang theo bên mình, do đó mỗi lần thao tác có thể phải mất thời gian để tìm kiếm các vật dụng đó. Nhưng dao cắt an toàn Easy Cut đã giải quyết được các vấn đề này.

Các loại dao cắt an toàn Easy cut:

Dao cắt an toàn Easy cut 2000 và Easy cut 4000:

dao cắt an toàn
Easy Cut 2000


  • Điều chỉnh độ sâu của lưỡi cắt: có thể cài đặt 3 chế độ lưỡi dao tương ứng với độ sâu, và độ dày khác nhau của thùng hàng để ngăn chặn sản phẩm bị hư hỏng. Có thêm tính năng khóa cố định vị trí lưỡi dao.
  • Thiết kế linh hoạt: Cho phép người dùng thuận tay phải và trái tay đều có thể sử dụng dao cắt.
  • Lưỡi cắt cao cấp: Lưỡi cắt sử dụng được nhiều lần và có khả năng tái sử dụng.
  • Thay đổi dễ dàng lưỡi dao: Dễ dàng thay đổi lưỡi dao, Có ngăn lưu trữ lưỡi dao, nên khi lưỡi dao bị hao mòn có thể thay ngay nếu cần.
  • Gờ điều chỉnh cạnh dao: cho phép rọc thùng hàng với độ chính xác cao khi cắt nắp thùng hàng hoặc cắt tạo khay hàng, dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng. Có cả khóa an toàn trong khi lưỡi dao đang  mở.
  • easycut 4000
    Easy Cut 4000
  • Nắp đậy và dây buộc: Tăng hiệu quả và năng suất bằng cách giảm sự  thất lạc hoặc bị mất dao cắt.

Dao cắt bỏ túi Pocket cutter:

Pocket cutter
Pocket cutter

  • Chỉ sử dụng một lần! Một lưỡi dao được cố định trong vỏ kín: giúp loại bỏ nguy cơ mất lưỡi dao. Dao cắt được sử dụng tại các cơ sở chế biến thực phẩm. Dao cắt là giải pháp tối ưu trong các doanh nghiệp thực hiện các tiêu chuẩn GMP,ISO 22000,HACCP.
  • Lưỡi dao cao cấp: sử dụng lâu bền không bị vỡ.
  • Lưỡi dao tự động: Việc lưỡi dao có thể thụt vào tự động giúp giảm tai nạn lao động!
  • Thiết kế cò dao đặc biệt: ngăn chặn sự kích hoạt lưỡi dao khi không sử dụng.
==> Rất an toàn cho cả hàng hóa lẫn người sử dụng.

Dao cắt an toàn Protect 2000
protect 2000
Protect 2000

Pro-Tect 2000 thiết kế lưỡi cắt đặc biệt nhằm tăng tối đa an toàn cho người sử dụng và không làm hỏng sản phẩm bên trong, thậm chí nếu đó là một quả bóng!

Quý khách vui lòng liên hệ đến số: 0938.141.882 - Mr Quốc Dũng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét